Cách hủy dịch vụ LiveInfo của Mobifone

September 22, 2014
Huy dich vu LiveInfo cua MobifoneHiện nay, dịch vụ LiveInfo của mạng Mobifone hay được tích hợp sẵn trong SIM Mobi trả trước.
Mình nghe có nhiều người phản ánh dịch vụ LiveInfo thường làm hao pin điện thoại vì đèn màn hình sáng mỗi khi có thông tin gì mới, đôi khi gây phiền phức đối với những người không quan tâm đến những thông tin từ dịch vụ qua điện thoại này.
Nếu bạn thấy dịch vụ LiveInfo không cần thiết, bạn có thể Hủy dịch vụ bằng 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Hủy qua tin nhắn
Soạn tin HUY gửi 9220
Cách 2: Hủy qua SuperSIM
Bấm: MenuSuper SIMLiveInfoKich hoatTat dich vu
hoặc
Bấm: MenuSuper SIMLiveInfoBat/Tat D.vuTat
(Bài viết Cách hủy dịch vụ LiveInfo của Mobifone cũng là phần trả lời cho câu hỏi của cô Lan trên Yahoo)
Đã có 13 lời bình luận cho chủ đề Cách hủy dịch vụ LiveInfo của Mobifone. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Anonymous chỉ được cái tốn pin điện thoại :-SS
  2. Anonymous Nhắn tin hủy dịch vụ liveinfo có tốn tiền không nhỉ :D
  3. Voi Con @2: Bạn đừng lo!, tin nhắn hủy dịch vụ ko tốn tiền đâu. :)
  4. Anonymous Mới vừa soạn hủy dịch vụ LiveInfo xong, không mất phí hủy dịch vụ đâu bạn :)
  5. Anonymous Ban tối mình hay để chuông tin nhắn ở chế độ yên lặng nên mỗi lần có thông báo tin tức mới là đèn lại sáng >>> làm mình cứ tưởng có tin nhắn mới :(
  6. Voi Con Có 1 vài dòng máy điện thoại không có Super SIM nên không hủy theo cách 2 được. Các bạn nhắn tin hủy dịch vụ LiveInfo theo cách 1 là nhanh nhất! :)
  7. Anonymous mới vừa bấm hủy xong
    cái dịch vụ cùi bắp
  8. Anonymous cứ để thì có mất tiền ko b-(
  9. Unknown Vừa mua cái sim lắp vào, là có dịch vụ này. Phiền phức thật, tin thì chán phèo, nghĩ sao mấy chương trình trên tivi nó cũng báo mấy giờ này kia. Khi cầm đt lên lỡ tay bấm phát thì 500 - 3000đ, mà toàn là từ 3000đ chứ có tin nào 500 đâu. Mịa nó bấm 2 lần làm mất 6000đ chỉ vì lỡ tay. Tin thì chán, mở máy tính lên đọc cho vỡ con mắt ra, ngồi đó làm hơn cái thời chiến tranh ấy. Thông tin di chuyển chậm hay gì? Lần sau bỏ mobi sang viettel sài cho xong
  10. Unknown Thêm 1 lần nữa, Nó bào 1 là nhắn tin huy --> 9220 không thì gọi 9090. Mà nó không ghi nt có tốn tiền không? gọi đt chắc rẻ hơn, nên gọi thử. Mịa toàn mạng bận. Đến khi nt huy được rồi thì mới gọi được. Ức chế
  11. Unknown Mình sử dụng hai cái điện thoại ,hôm bữa lỡ tay làm rớt màn hình điện thoại bị hỏng ,bận việc quá không đi sửa được .hôm nay sửa xong mở lên có tin nhắn liveinfo quý khách đã đăng kí clip hot thế là kiểm tra tài khoản mẹ ơi mấy trăm nghìn của tôi không cánh mà bốc hơi .
  12. Unknown Mình sử dụng hai cái điện thoại ,hôm bữa lỡ tay làm rớt màn hình điện thoại bị hỏng ,bận việc quá không đi sửa được .hôm nay sửa xong mở lên có tin nhắn liveinfo quý khách đã đăng kí clip hot thế là kiểm tra tài khoản mẹ ơi mấy trăm nghìn của tôi không cánh mà bốc hơi .
  13. Anonymous dO LA TIN NHAN VO VAN, NO TRU TIEN TREN TAI KHOAN MOT CACH VO TOI VA, XIN MOI NGUOI DUNG SU DUNG DICH VU NAY, TOI SU DUNG 2 SIM CUA MOBIPHONE CO TICH HOP LIVEINFO LIEN TUC NHAN TIN VA TRU TIEN DEN NOI TOI PHAI PHAT HOANG

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết