Cách hủy dịch vụ DailyExpress của Viettel

September 22, 2014
Làm sao để hủy tin nhắn hiện lên từ dịch vụ Daily Express của ViettelCũng giống như dịch vụ LiveInfo của Mobifone, dịch vụ DailyExpress của Viettel sẽ tự động gửi đến điện thoại bạn những tiêu đề tin tức dạng Flash SMS. Việc hiển thị những tiêu đề tin tức này hoàn toàn miễn phí và tự động mất sau vài giây (Lưu ý: Bấm xem nội dung sẽ mất phí)
Thế nhưng, nếu dịch vụ này không cần thiết đối với bạn, bạn nên hủy dịch vụ để tránh tốn tiền không cần thiết mỗi tháng, cũng như việc hao pin điện thoại cho mỗi lần màn hình sáng lên khi có tin mới.
Bạn có thể hủy dịch vụ DailyExpress của Viettel bằng 1 trong 2 cách:
Cách 1: Hủy bằng tin nhắn
Soạn tin HUY gửi đến 153
Cách 2: Hủy bằng thao tác trên điện thoại (nếu có)
Bấm: Menu > Viettel Plus > Daily Express > Kích hoạt dịch vụ > Tắt dịch vụ
(Bài viết Cách hủy dịch vụ DailyExpress của Viettel cũng là phần trả lời cho câu hỏi của bác Lân bên Yahoo)
Đã có 5 lời bình luận cho chủ đề Cách hủy dịch vụ DailyExpress của Viettel. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Anonymous may cai tin nhan nay gui den dien thoai them phien phuc chu duoc gi
  2. Anonymous cũng đang định hủy dịch vụ hiển thị tin tức của viettel đây mà không biết nhắn tin hủy có bị mất phí không nữa :(
  3. Đỗ Phú Quý @2: Tin nhắn hủy dịch vụ không mất phí bạn nhé! :)
  4. Hải Lê Điện thoại mình dùng cả 2 SIM Viettel và Mobi. SIM Viettel thì bị tin nhắn Daili Express làm phiền, ông thần Mobi thì có LiveInfo. Muốn đọc tin tức thì lên mạng đọc cho sướng, cần đ' gì mấy cái tin nhắn tin tức vớ vẫn này.
    p/s: Đỗ Phú Quý hướng dẫn bỏ chức năng LiveInfo dành cho Mobi cho mọi người biết lun đi (mình thì biết rồi, hướng dẫn cho mọi người thôi).
  5. Đỗ Phú Quý @Hải Lê: Có bài viết hướng dẫn rồi đó bạn → Cách hủy dịch vụ LiveInfo của Mobifone

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết