Hướng dẫn tạo mật khẩu cho file nén bằng Winrar

September 22, 2014
Đặt mật khẩu cho file/folder bằng WinrarNgoài chức năng nén và giải nén của phần mềm Winrar, bạn có thể bảo mật file dữ liệu của mình bằng cách cài thêm mật khẩu giải nén khi sử dụng chương trình này. Để thực hiện điều này, các bạn xem hướng dẫn bên dưới.
(Trước tiên, bạn chắc chắn máy tính đã được cài phần mềm Winrar rồi nhé)

CÁCH ĐẶT MẬT KHẨU CHO FILE KHI NÉN

Hướng dẫn:
1. Bấm chuột phải (right click) vào file/folder bạn muốn nén → Chọn "Add to archive.."
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file/folder khi nén bằng Winrar
2. Một cửa sổ mở ra, bạn chọn thẻ "Advanced" → chọn tiếp "Set password..."
Cach dat mat khau khi nen file hay folder bang phan mem Winrar
3. Bây giờ bạn chỉ việc điền mật khẩu rồi xác nhận mật khẩu, sau đó chọn OK nữa là xong.
nhập mật khẩu cho file nén bằng winrar
(Bài viết này cũng là phần trả lời cho câu hỏi của bạn Ngọc trên Yahoo)
Đã có 5 lời bình luận cho chủ đề Hướng dẫn tạo mật khẩu cho file nén bằng Winrar. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. hoàng tùng thư cảm ơn nhiều
  2. Anonymous Bữa nay em mới biết Winrar có chức năng bảo mật dữ liệu bằng mật khẩu này đó :D
    Cảm ơn anh vì thủ thuật này nhé!!!
  3. Mật khẩu Winrar Chức năng thêm mật khẩu bảo vệ file của Winrar thật tiện dụng và miễn phí. Cám ơn bạn đã giới thiệu nhé!
  4. Anonymous cho em hoi là sao ma cai pass roj ma khi mo no khong hien nhap pass..giong nhu binh thuong vay ak..mo len van thay..co the giup em khong?
  5. Đỗ Phú Quý @4: Không biết việc thao tác cài mật khẩu cho file/folder bạn có thực hiện đúng như ở hướng dẫn trên không? hoặc có thể bạn nhầm lẫn việc mở file/folder ban đầu và file/folder sau khi nén (có cài mật khẩu)?
    - Ở nghi vấn 1, bạn vui lòng xem lại hướng dẫn và thực hiện theo từng bước trên. Nếu bạn thực hiện đúng, mình bảo đảm là chương trình sẽ yêu cầu nhập đúng mật khẩu khi bạn muốn xem file/folder hoặc các file trong folder bạn đã nén.
    - Ở nghi vấn 2, mình muốn lưu ý bạn chức năng yêu cầu nhập mật khẩu này chỉ có tác dụng đối với file/folder tạo ra dưới dạng nén sau khi bạn thực hiện các bước trên, chứ không phải file/folder ban đầu mà bạn tiến hành nén.

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết