Đoạn cuối..tình yêu!

Đỗ Phú QuýUncategoriesĐoạn cuối..tình yêu!
March 13, 2012
Vậy là tôi và em đến giờ mọi thứ đã kết thúc thật sự. Có lẽ cuộc sống là vô thường, và tình yêu cũng vậy. Tôi không thể níu kéo quá khứ, thây đổi hiện tại này được. Tôi không biết vì sao chúng ta lại xa nhau nữa. Tôi yêu em rất thật, giản dị và rất chân tình. Và tôi biết, tình cảm em dành cho tôi cũng vậy!. Vậy mà sao bây giờ chúng ta lại đường ai nấy đi? Thôi thì cứ trách do duyên số vậy!?
Tôi cảm ơn em đã đi với tôi trên chặng đường vừa qua. Có em, tôi rất hạnh phúc em à!. Em là một cô gái dễ thương, hiền lành và tốt bụng. Nhiều khi tôi nghĩ, tôi thật là may mắn, may mắn vì gặp được em.
Tôi mong và tin rằng, em sẽ sớm tìm lại được 1 người con trai tốt với em hơn tôi để dìu em đi trên những quãng đường còn lại.
Riêng tôi sẽ tiếp tục quay lại với cuộc sống ngày xưa khi chưa gặp được em! Sẽ vui buồn với cây đàn Guitar và tiếp tục thực hiện những đam mê còn dang dỡ!...
-------------------------------------------------------------------
Nghe lại nhịp đập trái tim tôi mỗi đêm về qua ca khúc "Tình yêu diệu kì" khi ta còn yêu nhé. Cho dù tôi và em không còn là của nhau nữa, nhưng tôi sẽ giữ mãi những kỷ niệm đẹp này!


Đêm cô đơn, 12.03.2012
Đã có 0 lời bình luận cho chủ đề Đoạn cuối..tình yêu!. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.

     
    Di chuyển lên trên cùng



    Bình luận bài viết