Đăng kí và kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút

April 12, 2012
Youtube là website chia sẽ video được đánh giá là lớn nhất hiện nay. Hồi trước trang Youtube chỉ cho thành viên upload video (clip) không quá 10 phút, sau này vì Youtube muốn cải thiện Content ID (Hệ thống quản trị nội dung) và phần mềm bảo vệ bản quyền video nên đã tăng lên 15 phút.
Và bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký và kích hoạt tài khoản để có thể upload video với dung lượng không giới hạn!.
1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Youtube.
- Truy cập vào trang chủ tại địa chỉ Youtube.com, sau đó bấm vào Create Account để cập nhật thông tin đăng ký.
- Bạn hãy nhập thông tin đăng ký theo mẫu bên dưới nhé. (Bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ đăng ký ở góc dưới bên phải. Ở đây mình chọn tiếng Việt)
Hướng dẫn đăng kí và kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút

Hướng dẫn đăng kí và kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút
- Tại bước tiếp theo, hệ thống yêu cầu bạn thiết lập tiểu sử. Bạn có thể bỏ qua và cập nhật sau bằng cách bấm tiếp vào Bước tiếp theo
Hướng dẫn đăng kí và kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút
- Sau đó bấm vào Quay lại Youtube để trở về trang Youtube.
- Để upload video lên Youtube, bạn chọn Upload sau khi đăng nhập nhé. Vì tài khoản bạn mới đăng ký nên hệ thống sẽ yêu cầu bạn "tùy chọn" cho video của mình. Thông thường, ta sẽ để mặc định và chọn OK, I'm ready to upload
Hướng dẫn đăng kí và kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút
Vậy là việc đăng ký hoàn thành rồi đó. Tuy nhiên tài khoản của bạn hiện giờ chỉ có thể upload tối đa 15 phút cho mỗi video mà thôi. Nếu bạn muốn upload không giới hạn, hãy tiếp tục xem hướng dẫn bên dưới.
2. Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút (Không giới hạn)
Hồi trước tài khoản Youtube muốn được kích hoạt upload video trên 15 phút thì phải có lượt xem video đạt ngưỡng yêu cầu nào đó. Nhưng giờ thì bạn có thể kích hoạt ngay lập tức miễn tài khoản bạn chưa bao giờ vi phạm bản quyền mà bị Youtube xóa video và bạn phải có số điện thoại di động để xác minh. Và số điện thoại chỉ được sử dụng 2 lần thôi nhé.
- Đầu tiên, bạn Bấm vào đây để đến trang kích hoạt tài khoản Youtube. Bạn thực hiện theo các bước trong mẫu minh họa bên dưới.
kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút
- Sau khi chọn Submit, hệ thống sẽ gửi đến số điện thoại của bạn mã số xác minh. Bạn nhập mã số này vào ô "Enter your code", sau đó chọn Verify nữa là xong!.
kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút
Rất đơn giản phải không nào? Chúc các bạn thành công!
Đã có 10 lời bình luận cho chủ đề Đăng kí và kích hoạt tài khoản Youtube upload trên 15 phút. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết