Tạo trang riêng trên Facebook

October 6, 2012
Tạo trang riêng trên Facebook

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo trang riêng trên Facebook 1 cách đơn giản nhất.

- Sau khi đăng nhập vào Facebook, các bạn truy cập vào địa chỉ: http://www.facebook.com/pages/create.php
Bạn sẽ thấy giao diện tương tự như bên dưới:

Làm sao để tạo 1 Pages trên Facebook?
- Ở đây sẽ có nhiều lựa chọn nội dung cho trang mà bạn muốn tạo. Bạn hãy chọn nhóm nội dung cần tạo (Company, Organization or Institution; Brand or Product; Giải trí; hay Cause or Community,...). Sau khi bấm vào bạn sẽ thấy hiện lên 1 list danh sách chủ đề tương ứng, bạn hãy chọn cho mình 1 chủ đề nội dung phù hợp.
Hướng dẫn tạo 1 Pages trên Facebook
- Tick vào ô "Tôi đồng ý với Điều khoản trang Facebook", bấm chọn Bắt đầu.
- Bước kế tiếp là bước hệ thống yêu cầu bạn cập nhật hình đại diện (avatar) cho trang. Có 2 cách, nhưng tốt nhất là bạn chọn "Upload from computer", nghĩa là upload ảnh đại diện từ máy tính.
Hướng dẫn tạo 1 trang cá nhân trên Facebook
Sau khi upload xong, bạn bấm Tiếp để chuyển sang bước cuối cùng.
- Ở bước cuối cùng, bạn hãy giới thiệu 1 chút nội dung của trang này, và bạn có thể add 1 hoặc nhiều tên miền website của bạn ở ô trống thứ 2. Bấm Lưu thông tin nữa là xong!
tao 1 trang (pages) tren Facebook
Như vậy đến đây là bạn đã hoàn thành việc tạo trang riêng trên Facebook. Bây giờ bạn hãy nhìn lên thanh địa chỉ của trình duyệt, bạn sẽ thấy địa chỉ URL sẽ có dạng như bên dưới:
Fan Pages
Và đó cũng chính là địa chỉ (URL) của trang bạn mới tạo. Nhưng, bạn thấy địa chỉ trang dạng này có dễ nhớ không? Rất khó nhớ!!!. Vậy làm sao để địa chỉ trang ngắn gọn và dễ nhớ? Mời các bạn xem tiếp bài viết  Rút ngắn URL trang Facebook.
Đã có 4 lời bình luận cho chủ đề Tạo trang riêng trên Facebook. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Anonymous toi mo 1 cai vi ban be cu hoi co facebook chua, vi so que nen lam mot cai chu chang biet no su dung lam cai j? [-(
  2. Đỗ Phú Quý @1: Bạn thấy Facebook cần thiết cho cá nhân bạn thì dùng, còn không thì thôi. Có gì đâu mà sợ quê vì không chơi Facebook hở bạn?
    "Họ cười bạn vì bạn không giống họ, bạn hãy cười lại vì họ quá giống nhau" :)
  3. Anonymous mình thử rồi nhưng đến phần thông tin trang web của mình cứ bị không hợp lệ là sao?giúp mình với thanks nhiên=ù nhé
  4. Tâm Huệ Thương tiếc làm chi hoa vẫn rụng
    Chán ghét nào ngăn cỏ phát sinh

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết