Thay đổi kích thước ảnh ở bài đăng phổ biến - Popular Blogger

September 30, 2013
Bạn Hằng có địa chỉ email nshv26..@gmail.com có hỏi: "Chào bạn, bạn có thể hướng dẫn mình thay đổi kích thước ảnh đại diện của bài viết trong mục Bài đăng phổ biến của Blogger được không? Vì mục này mình không cho hiển thị đoạn trích dẫn nên muốn hình ảnh nhỏ lại cho bằng với phần tiêu đề bài viết. Cảm ơn bạn nhiều nhé!"
Thay đổi kích thước hình ảnh trong tiện ích bài đăng phổ biếnChào bạn!,
Mặc định hình ảnh hiển thị trong tiện ích Bài đăng phổ biến (Popular) của Blogger/Blogspot có kích thước là 72px*72px.
Để thay đổi kích thước ảnh này, bạn chỉ việc thêm đoạn mã CSS dưới đây vào ngay trước ]]></b:skin> trong template đang sử dụng:
#PopularPosts1 .item-thumbnail img{width:65px; height:60px}
Với 65, 60 lần lượt là chiều rộng và chiều cao của ảnh. Bạn có thể thay đổi với giá trị phù hợp.
Lưu ý: Hình ảnh sẽ mờ đi nếu bạn tăng kích thước lớn hơn kích thước mặc định của ảnh (tức là lớn hơn 72px), còn nếu bạn giảm kích thước xuống thì không vấn đề gì.
Đã có 4 lời bình luận cho chủ đề Thay đổi kích thước ảnh ở bài đăng phổ biến - Popular Blogger. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Unknown Good!
  2. Unknown Bạn ơi sao danh mục Bài viết phổ biến của mình chỉ có 2 bài vạy bạn mình đăng nhiều bài mà nó chỉ hiện 2 bài, có cách nào khác phục nó hiện ra nhiều không bạn, mặc dù mình đã chỉnh số bài hiện thị là 7 hoặc 10
  3. Đỗ Phú Quý @Mưa Trên Lối Về: Mình đoán bạn đang tùy chọn "Mọi lúc" ở mục Bài viết xem nhiều. Bạn thử chọn "7 ngày qua" thay vì "Mọi lúc" xem sao nhé.
    Lỗi này thường là do Blog có 1 số bài viết Top bị xóa, bị ẩn,...
  4. dophuogthao Chào bạn Phú Quý!
    Mình muốn thay đổi màu sắc hàng chữ chay có được không?
    Nếu đươc vui lòng hướng dẫn giúp.
    Xin cám ơn!

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết