Chèn bộ gõ tiếng Việt vào Blogger (Blogspot)

September 29, 2012
huong dan chen bo go tieng Viet cho Blogger (Blogspot)
Bạn Trung từ địa chỉ email nguyenthanhtr..@gmail.com có hỏi: "hi Q, mình đang làm trang web truyện đọc bằng blogspot và có câu hỏi này muốn nhờ bạn giúp. Mình thấy có vài trang làm bằng blogspot có thể chèn thanh công cụ hỗ trợ gõ tiếng Việt nằm dưới cùng blog rất tiện. Bạn có thể chỉ cho mình cách chèn công cụ này vào blogspot của mình được ko?. Cảm ơn bạn rất nhiều!"
Trả lời:
Chào Trung!,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến DoPhuQuy's Blog.
Theo mình được biết thì hiện nay có 2 bộ gõ tiếng Việt mà webmaster hay sử dụng để chèn vào blog/forum là bộ gõ avimbộ gõ mudim, nhưng bộ gõ mudim có lẽ được sử dụng nhiều hơn cả. Mình sẽ hướng dẫn bạn chèn bộ gõ tiếng Việt mudim vào Blogger nhé! (Demo: Cafe Tình Yêu)
Rất đơn giản, bạn chỉ việc vào Bảng điều khiển, chọn Mẫu, chọn tiếp Chỉnh sửa HTML
Sau đó chèn đoạn mã dưới đây vào ngay trước </head> và lưu lại là xong!
<script type="text/javascript" src="http://dophuquy.googlecode.com/files/mudim.js"></script>
Chúc bạn thành công!
Đã có 2 lời bình luận cho chủ đề Chèn bộ gõ tiếng Việt vào Blogger (Blogspot). Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. NTT Mình làm được rồi. Cảm ơn Q!
  2. Unknown Là lá la...An làm thử xong rồi mới củm ơn nha...được khg?..À...cái dụ này mình dùng cho những ai họ lướt web bằng dt mà họ muốn gõ được và gõ dễ khg Q?...Ui...có mấy bà bạn học đòi dùng touch fone mà khg biết bật cái mục gõ tiếng việt..ghét quá đi....grrrrrr

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết