Bỏ tính năng tự động trừ tiền gia hạn của Paypal

April 2, 2012
Khi bạn mua các sản phẩm qua mạng bằng tài khoản Paypal mà có gia hạn (Domain,Hosting,.v.v.) thì sau khi hết hạn sử dụng, bạn sẽ nhận được email từ Paypal thông báo "Sản phẩm bạn đã mua sắp hết hạn và Paypal sẽ tự động gia hạn (renew) cho bạn trong vài ngày tới".
Đây là một tính năng tự động hay của Paypal!, Tuy nhiên, nếu sản phẩm đó bạn mua và không có nhu cầu sử dụng nữa nhưng mà Paypal tự động trừ tiền từ tài khoản của bạn để gia hạn thì thật không hay chút nào, tất nhiên lỗi này là do bạn.
Vậy, làm sao để tắt chức năng tự động trừ tiền của Paypal? Trên mạng đã có khá nhiều bài viết hướng dẫn, Nhưng dưới đây là bài viết hướng dẫn mới nhất về vấn đề này, mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn bỏ chức năng tự động gia hạn của Paypal

- Sau khi đăng nhập vào Paypal, bạn chọn mục Profile (Các bạn lưu ý, khi bạn rê con trỏ đến thì tại đây sẽ tự động xổ xuống các mục như Add/Edit email, Add/Edit Bank Account,... Bạn đừng quan tâm và chọn hẳn vào mục Profile nhé!)
- Sau đó bạn chọn My money (1), nhìn qua bên trái bạn sẽ thấy mục My preapproved payments (2), bạn bấm vào Update (3) để xem những sản phẩm bạn đã mua.
Chọn "Update" ở mục "My preapproved payments" (Bấm vào hình để xem rõ hơn)

- Trong danh sách sản phẩm bạn đã mua, những sản phẩm nào có status Active nghĩa là sản phẩm đó sẽ tự động gia hạn. Bạn bấm chọn vào Nhà cung cấp (merchent) của sản phẩm bạn muốn hủy chức năng tự động (4)
Các sản phẩm bạn mua sẽ được liệt kê, sản phẩm tự động gia hạn sẽ có status "Active" (Bấm vào hình để xem rõ hơn)
- Bạn sẽ được đưa đến mục Thông tin chi tiết thanh toán (Billing Details). Bạn bấm vào Cancel để hủy thanh toán tự động (5)
Tự động gia hạn của Paypal
- Lúc này Paypal sẽ mở cửa sổ popup yêu cầu bạn xác nhận việc hủy chức năng tự động gia hạn này. Bạn chọn Yes để hoàn thành (6).
Vậy là xong rồi đó các bạn àh. Chúc các bạn thành công!
Đã có 7 lời bình luận cho chủ đề Bỏ tính năng tự động trừ tiền gia hạn của Paypal. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Anonymous Cám ơn bạn vì bài viết hướng dẫn rất chi tiết này.:)
  2. Nam3210 Cảm ơn Đỗ Phú Quý rất nhiều vì bài viết hướng dẫn này nhé.
  3. dongvd Nhưng nếu muốn active lại có được không bạn
  4. Trịnh Thanh Biên @dongvd: Cậu vào làm ngược lại là được :D
  5. Mr.Q Ban huong dan chi tiet cach dang ky TK paypal va cach mua hang o nguoc ngoai nhe! Thanks.
  6. Điện Lạnh Số Đỏ Vừa mất 79$ tiền ngu cho Ahrefs :((
  7. Unknown thanks!

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết