Hướng dẫn đổi giao diện cho diễn đàn phpBB3

April 3, 2012
Hôm nay, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước thay đổi giao diện trên diễn đàn phpBB3. Bạn nào chưa biết thì có thể tham khảo qua.
- Sau khi download styles phpBB3 về máy, bạn giải nén và upload lên thư mục Styles trên host của bạn (Khi bạn chạy trên host Linux, bạn có thể up file dạng ".zip" sau đó giải nén bằng công cụ trên host cũng được).
- Bạn đăng nhập vào Bảng điều khiển của quản trị viên (ACP), bạn chọn tab Giao diện. Đến đây bạn sẽ thấy 2 giao diện có sẵn của phpBB3 và những giao diện bạn mới tải lên. Bạn lưu ý sẽ thấy, giao diện nào đang "chạy" sẽ có dấu "*" kế bên phải.
- Tìm đến giao diện bạn muốn cài đặt làm giao diện mặc định. Bạn click chọn Cài đặt (Với những giao diện bạn đã cài đặt rồi thì chọn Thông tin chi tiết) (1)

- Ở bước tiếp theo, trong mục Tùy chọn bạn nhớ check vào ô "Chọn làm giao diện mặc định" nhé (2). Sau đó bạn chỉ việc Chấp nhận nữa là xong (3).
Việc đổi giao diện chỉ đơn giản vậy thôi. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý là những mod bạn đã hack (Thêm chức năng cho diễn đàn) mà có tác động đến giao diện thì bạn đừng quên cập nhật luôn trên giao diện mới này nhé.
Chúc các bạn thành công!
Đã có 4 lời bình luận cho chủ đề Hướng dẫn đổi giao diện cho diễn đàn phpBB3. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Health Cái này dễ nhưng lúc mới biết phpBB mò cả ngày :D
  2. Anonymous làm sao để biết host của mình để đăng nhập vô vậy bạn.
  3. Đỗ Phú Quý @2: Lúc bạn chạy forum, bạn upload mã nguồn phpBB3 bằng cách nào? Khi bạn mua host, bạn sẽ có thông tin về tài khoản quản lý host của bạn mà.
  4. Anonymous Thanks for share, mình cũng mới tập làm phpbb, mình đang gặp vấn đề với việc creat forum, mình đã creat mấy box rồi mà nó ko hiển thị trên forum. Có ai giúp mình với, cảm ơn nhiều!!!

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết