Code mở Popup cửa sổ nhỏ dưới góc màn hình

September 22, 2014
Code quảng cáo Popup cửa sổ nhỏNhư các bạn đã biết, quảng cáo Popup là 1 cách hiệu quả trong việc tăng lượng truy cập cho website được quảng cáo.
Nhưng Popup với cửa sổ full màn hình theo cách thông thường có nhược điểm là làm cho khách xem trang rất khó chịu khi mà họ đang muốn tập trung vào bài viết cần xem. Điều đó có thể khiến cho khách "ngại" quay lại website 1 lần nữa.
Với lại, thông thường khách sẽ thuận tay bấm tắt ngay cửa sổ trang Popup mở ra ~> Thời gian xem trang trung bình trên trang Popup giảm ~> Ảnh hưởng đến SEO cho website được quảng cáo.
Dưới đây mình xin chia sẽ các bạn đoạn mã mở trang Popup với cửa sổ nhỏ hiển thị dưới góc màn hình, hy vọng sẽ hạn chế được những nhược điểm trên:
<script>function addEvent(obj,eventName,func){if(obj.attachEvent){obj.attachEvent("on"+eventName,func);}else if(obj.addEventListener){obj.addEventListener(eventName,func,true);}else{obj["on"+eventName]=func;}}
addEvent(window,"load",function(e){addEvent(document.body,"click",function(e){var pX;pX=screen.width;if(!pX){pX=document.documentElement.clientWidth?document.documentElement.clientWidth:document.body.clientWidth;}
if(pX>800){if(document.cookie.indexOf("pnpopup=popactive")==-1){document.cookie='pnpopup=popactive';params='width=50';params+=', height=50';params+=', top=1650, left=1460, resizable=no, scrollbars=yes, location=yes';var w=window.open("http://anhbiadep.cafelove.net/",'window1',params).blur();window.focus();}}});});</script>
Địa chỉ URL màu xanh trong đoạn mã trên là địa chỉ cửa sổ trang web sẽ mở ra. Bạn hãy thay đổi lại cho phù hợp!
(Bài viết này cũng là câu trả lời cho 1 bạn hôm bữa có hỏi mình trên Yahoo mà quên tên)
Đã có 7 lời bình luận cho chủ đề Code mở Popup cửa sổ nhỏ dưới góc màn hình. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Thanh Nguyễn Cho hỏi code này mở bao nhiêu popup trong ngày vậy bạn?
  2. Đỗ Phú Quý @Thanh Nguyễn: Từ lúc bạn/khách mở trình duyệt web đến khi đóng trình duyệt, popup chỉ bật ra 1 lần duy nhất khi bấm vào bất cứ đâu trong website của bạn.
  3. Anonymous anh ơi cho em hỏi code này nên chèn vào đâu?em đang dùng blogspot ạ.
    cảm ơn anh.
  4. Đỗ Phú Quý @3: Bạn có thể chèn trực tiếp vào Template. Hoặc chèn vào bất cứ widget HTML/Javascript nào trên Blog của bạn.
  5. Anonymous code nay dung la rat tien loi. popup ko kho chiu nhu nhung code popup khac.
  6. Anonymous đoạn mã nay hay quá bạn :D
  7. Las Vegas News Chèn vào widget HTML/javascript là chèn vào chỗ nào?
    Chèn vào code thì chèn vào đâu?
    Xin DoPhuQuy giải thích va nói rõ thêm.
    Rất cám ơn
    Nam Ly
    ngca99@gmail.com

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết