Khắc phục lỗi mất chữ khi bấm phím cách (Space)

September 22, 2014
Bạn rakuen...@gmail.com có hỏi: "Chào anh Quý!, Mỗi khi em muốn sửa 1 vị trí nào đó trên văn bản Word 2003, lúc bấm phím Space thì kí tự liền kề bên phải của dòng bị mất theo. Gõ tiếp thì những kí tự phía bên phải bị xóa dần. Xin hỏi anh cách khắc phục lỗi này"
Làm sao để khắc phục việc mất chữ khi đánh phím cách (space)?
Chào bạn!,
Việc các ký tự phía bên phải con trỏ lần lượt bị xóa khi sửa 1 vị trí nào đó trong bài viết thông thường là do bạn đang trình bày văn bản ở chế độ ghi đè. Để khắc phục, bạn chỉ việc bấm phím Insert (gần phím HomeDelete) để chuyển sang chế độ ghi chèn là được.
Bấm phím Insert để chuyển từ chế độ ghi đè sang chế độ ghi chèn
Chúc bạn thành công!
Đã có 14 lời bình luận cho chủ đề Khắc phục lỗi mất chữ khi bấm phím cách (Space). Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Unknown Cám ơn Qúy rất rất nhiều vì đã nhanh chóng trong mục trả lời.:-)...An đã bấm phím Insert rồi đó...nó còn bị nữa hay khg thì chờ lúc gõ cóc cóc vào đó rồi mới biết rồi report lại cho Qúy biết nha.
    Best regard.
  2. ThuanBH Don gian the ma lau nay ko biet.moi lan chen la phai xoa luon phan dang sau.cam on ban Quy nhe
  3. Anonymous woa đúng là hay thật ^_^ cám ơn a Quý nhiều
  4. Anonymous Thế mà lâu nay không biết, lỡ viết sai chỗ nào là phải xóa chỉnh sửa mệt nghỉ. Đơn giản thế mà không biết, cảm ơn bạn đã hướng dẫn nhé!!!
  5. Hoàng Nguyên Tôi dùng máy tính đến đây đã hơn 7 năm nhưng lỗi này tôi không hề biết cách khắc phục, tôi cứ ngỡ là lỗi do phần mềm Word. Rất đơn giản nhưng chưa chắc những người sử dụng máy lâu năm biết được lỗi này. Cảm ơn bạn Đỗ Phú Quý rất nhiều!.
  6. Anonymous loi mat chu khi danh may nhu the nay truoc gap hoai ma ko he biet su ly
  7. Anonymous Mình cũng bị lỗi mất chữ khi soạn thảo văn bản word. Cảm ơn bạn đã hướng dẫn nhé!!! :))
  8. Anonymous tôi nhấn insert rồi vẫn không được ?????????:((
    :((:((:((:(( còn cách nào khác không
  9. Anonymous đơn giản nhưng thật hiệu quả.
    cảm ơn bạn vì bài viết!
  10. Unknown được rồi. cảm ơn bạn
  11. Thanh Tuấn Mọi người mà để ở chế độ ghi đè thì cho dù bấm phím nào cũng sẽ bị "ăn mất chữ" bên cạnh chứ không chỉ mỗi phím Space đâu.
    Ngày xưa mới dùng máy tính mình thỉnh thoảng bị cái này mà không biết làm sao để chỉnh sửa, nhiều lúc muốn khùng luôn :D
  12. Anh Tuấn nếu ở laptop thì ấn phím nào hả bạn ?
  13. Unknown Cám ơn thủ thuật nhỏ nhưng hay !
  14. Unknown xin cảm ơn

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết