Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo mật cho file Word

September 22, 2014
Nếu bạn có văn bản Word chứa dữ liệu riêng tư, và bạn không muốn ai xem được ngoài bạn. Trong trường hợp này, việc đặt mật khẩu (password) cho file Word này là hết sức cần thiết.
Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đặt mật khẩu file Word bằng chính công cụ bảo mật (security) sẵn có của Microsoft Office Word.

Hướng dẫn:
1. Mở file Word bạn muốn đặt mật khẩu lên. Tại thanh Menu, bạn chọn Tools → chọn tiếp Options...
2. Cửa sổ Options hiện ra, bạn chọn thẻ Security. Tại ô trống "Password to open", bạn hãy nhập Mật khẩu bạn cần đặt vào → bấm OK
Hướng dẫn đặt mật khẩu cho file MS Word
3. Ngay sau đó cửa sổ Confirm Password mở ra, yêu cầu bạn xác nhận lại mật khẩu. Bạn nhập đúng mật khẩu mới đặt → bấm OK để hoàn thành.
huong dan cai dat mat khau - password cho file Word
Việc đặt mẩu khẩu cho file Word như vậy là xong. Từ đây, mỗi khi mở file Word này, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập đúng mật khẩu đã đặt trước khi tải nội dung lên.
(Bài viết cũng là phần trả lời cho câu hỏi của cô Lan qua Yahoo)
Đã có 2 lời bình luận cho chủ đề Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo mật cho file Word. Trang web dophuquy.com rất hoan nghênh đón nhận những lời bình luận mang tính xây dựng từ độc giả.
  1. Chip Trần cám ơn bạn đã hướng dẫn nhé. Hướng dẫn rất rõ ràng!
  2. Cài mật khẩu Word Chức năng cài thêm mật khẩu cho file Word giúp ích rất nhiều trong việc bảo vệ dữ liệu riêng tư cho dân văn phòng.

 
Di chuyển lên trên cùng



Bình luận bài viết